Doanh nhân Nguyễn Tuấn Hiệp: Khởi nghiệp kinh doanh bất động sản thành công từ chính nỗ lực và đam mê

     Doanh nhân Nguyễn Tuấn Hiệp là một trong những gương mặt doanh nhân độ tuổi 7x có những khởi đầu thành công về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.


    PV: Chào anh Tuấn Hiệp, anh có thể chia sẻ về cơ duyên của anh với ngành bất động sản?


    Doanh nhân Tuấn Hiệp: Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình cơ bản quê ở Long An. Bản thân từ bé do gia đình khó khăn không có điều kiện ăn học nên từ khi lên 18 tuổi, tôi đã phải xa quê lang bạt vào Sài Gòn để làm nhiều việc cùng lúc như bốc vác, phục vụ, bồi bàn,.. để kiếm tiền trang trải cuộc sống.


    Trải qua nhiều công việc khác nhau, đến năm 2020, tôi đã bén duyên với nghề môi giới kinh doanh bất động sản. Ban đầu, tôi đầu tư mua đất, sau đó thấy thị trường bất động sản tại Hà Tĩnh khá phát triển nên tôi chuyển đổi công việc từ phục vụ, bồi bàn sang kinh doanh bất động sản sau khi đã tích lũy được một số vốn nhỏ từ công việc bưng bê. Đối với tôi, kinh doanh bất động sản là một nghề chân chính và có thu nhập hấp dẫn.




    PV: Hiện tại, anh vẫn đang môi giới bất động sản qua Internet hay đã mở công ty chính thức ?


    Doanh nhân Tuấn Hiệp: Hiện tại, do mới bước chân vào nghề này nên tôi vẫn đang duy trì hình thức môi giới kinh doanh các mảnh đất bất động sản qua hình thức đăng bài trên các sàn bất động sản, Facebook cũng như chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng, Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng thành lập một công ty bất động sản chuyên biệt để bắt kịp xu hướng thị trường trên toàn cầu.


    PV: Là một người mới bắt đầu khởi nghiệp bằng nghề bất động sản, anh có cảm thấy khó khăn không ?


    Doanh nhân Tuấn Hiệp: Đối với tôi, khó khăn lớn nhất chính là lấy được sự tin tưởng của khách hàng để hợp tác lâu dài, vì ngày trước tôi có làm nhiều công việc như bồi bàn, bưng bê nên phải tiếp xúc với khá nhiều người nên cũng có nhiều mối quan hệ khác nhau. Nên khi khởi nghiệp, tôi cũng được khá nhiều anh em bạn bè giúp đỡ quảng bá, ủng hộ nên việc kinh doanh cũng khá suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên cái khó ở đây chính phải chăm sóc khách hàng hậu bán hàng sao cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua đất, muốn gắn bó lâu dài với mình.



    PV: So với mặt bằng chung của nghề, anh khá lớn tuổi so với những bạn trẻ khác. Vậy theo anh, những người trẻ hiện đại thời nay cần những yếu tố nào để thành công?


    Doanh nhân Tuấn Hiệp: Theo tôi, thành công không tự nhiên mà có, mà cần tích lũy và rèn luyện theo thời gian, cũng như cần có giai đoạn để phát triển. Bản thân tôi để có được ngày hôm nay cũng trải qua rất nhiều khó khăn và sóng gió. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để giúp tôi vươn lên và cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt mục tiêu cá nhân, cống hiến và đem lại nhiều phúc lợi cho cộng đồng.


    Thời điểm hiện tại, tôi vừa tập trung cho phát triển chuyên môn. Đồng thời, tôi không ngừng chia sẻ kinh nghiệm mà mình tích lũy được cho những cá nhân thực sự cần tới.


    Tôi quan niệm rằng, một người thực sự thành công là người biết san sẻ kinh nghiệm và vốn quý của mình cho những người khác một cách tự nguyện và nhiệt thành. Đó cũng là nguyên nhân khiến tôi có những thành công bước đầu trong lĩnh vực này.




    PV: Công việc kinh doanh bận rộn, liệu anh có còn thời gian cho gia đình và bản thân hay không?


    Doanh nhân Tuấn Hiệp: Gia đình là cốt lõi, một phần rất quan trọng của tôi, vì vậy, tôi luôn cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, đặc biệt là việc kết nối giữa các thành viên trong gia đình.


    Ngoài công việc, tôi cũng không quên dành thời gian để trau dồi kinh nghiệm công việc và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Tôi quan niệm vẻ đẹp thực sự là phải khỏe mạnh từ bên trong cơ thể, toát ra từ tinh thần và ý chí của con người.



    PV: Trong tương lai, ông có dự định gì sắp tới không?


    Hiện tại, tôi đang tập trung hoàn toàn vào bất động sản và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình. Trong tương lai gần sắp tới, không chỉ dừng lại ở công việc môi giới, trao đổi Online, tôi dự định sẽ thành lập một công ty bất động sản chuyên nghiệp của riêng mình để ổn định và phát triển lâu dài! 

    Mong mọi người và các khách hàng sẽ luôn ủng hộ và dõi theo hành trình vươn tới thành công của tôi. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!


    PV: Trân trọng cảm ơn ông !
    ...
    Nội dung chính