AdsMaster.VN lừa đảo ? Cái giá phải trả cho về dịch vụ tăng like giá rẻ ?

    Bài đánh giá chi tiết về "dịch vụ mạng xã hội adsmaster.vn" do chính mình trải nghiệm và chia sẻ :))

    Cách đây khoảng 1 tháng mình có ý định tăng like cho fanpage của mình như 1 thói quen gõ google thì thấy 1 bài quảng cáo dẫn tới trang cá nhân này

    Facebook Mai Quốc Thư
    Còn dây là nội dung quảng cáo mình đọc khi vào trang adsmaster.vn

    Từ không tụt xuất hiện 3 lần trong phần giới thiệu

    Nick phụ: https://www.facebook.com/maiquocthu
    Nick chính: https://www.facebook.com/maiquocthu2

    Thông tin do bạn này public
    Từng học tại Đại học Nguyễn Tất Thành
    Đã học tại THPT Ngô Quyền, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Đến từ Thanh Hóa
    STK : 0181003424687 . 
    Ngân Hàng: Vietcombank Nam sài gòn, Quận 7, TP.HCM .



    Sau đó mình truy cập vào website adsmaster.vn của bạn này thử tăng 1k like vì thấy khá rẻ (270k cho 1k like). Chuyển tiền mọi thứ ok hết rồi thì mình add fanpage vô nhưng like vẫn chưa tăng nên mình inbox hỏi thì được biết là ngày nghỉ không làm việc nên đành phải đời mặc dù đang cần rất gấp.
    Đây là log tin nhắn giữa mình với bạn adsmaster.vn
    Sẽ không có gì đáng nói nếu như không có những vấn đề tiếp theo xảy ra, like tăng không nhiều như bạn Mai Quốc Thư đã nói, nhưng không sao mình vẫn không nói gì. Chỉ có điều like chỉ tăng được 700 (thiếu 300) không những vậy sau vài tuần thì tụt hơn 100 like và vẫn còn đang tụt
    Thành ra với tổng số tiền mình bỏ ra 270k thì mình nhẫn được cỡ 500 like(chưa chắc nữa T_T) tính ra 540đ/1 like mắc hơn chạy quảng cáo facebook . Sau đó mình có nhắn tin hỏi và không nhận được phản hồi
    Sau tin nhắn này của bạn ấy thì thì mình bị block :(
    Giận quá nên vô trang cá nhân của bạn ấy review sương sương mà cuối cùng bị xóa luôn :) và còn nhận được tin nhắn này
    "chổ tao làm ăn mày trẻ trau tao đéo thèm tiếp mày nữa oke, tao tiếp ng biết điều thứ như mày cút nhé" mình nói chuyện rất lịch sự văn minh nhưng mà bị chửi vậy đây, thiệt buồn :(
    Bài học rút ra
    Của rẻ là của ôi
    Các bạn nên tìm dịch vụ nào đó uy tín mắc chút cũng được nhưng đảm bảo hoặc tự đăng ký visa như mình mới làm hôm nay để chạy quảng cáo facebook vừa rẻ vừa an toàn
    Cũng may là mình cũng thử trước 1k vì mình định tăng hẳn 10k like cho 2-3 fanpage
    Dịch vụ nào thì cũng nên dùng thử trước, đối với VPS, Server mình thường hỏi xin để dùng thử trước 1 ngày nếu ok mới thuê.
    Xin lỗi có thể giải quyết được nhiều thứ hơn bạn nghĩ, nếu bạn Mai Quốc Thư (adsmaster.vn) có xin lỗi mình dù 1 lần thì sẽ không có bài viết này
    Dịch vụ của bạn tốt người ta sẽ nghĩ ngay đến bạn khi cần, tệ thì sẽ có bài bốc phốt như này nè :))
    Chúc các bạn trở thành những khách hàng thông minh :))
    ...
    Nội dung chính