Hướng dẫn đăng ảnh 360 độ lên Facebook đang làm giới trẻ "rần rần"

    ảnh bìa

    Mới đây Facebook hỗ trợ ảnh Panorama 360 độ đang làm các bạn trẻ rất thích thú và "rần rần" không chỉ bởi sự độc đáo, mới mẻ mà nó còn giúp thể hiện nhiều không gian hơn trong một bức ảnh chia sẻ. Nếu đang tò mò thì các bạn không thể bỏ qua bài viết này nhé!

    Mình sẽ hướng dẫn ngắn gọn nhất. Đầu tiên các bạn tải ứng dụng Panorama 360 trên cửa hàng.
    360facebook
    Các bạn có thể đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản Facebook hoặc Google cho nhanh. Giao diện của app, các bạn bấm vào Camera.
    360facebook1
    Giao diện chụp ảnh hiện ra, các bạn di chuyển điện thoại theo hướng 360 độ, có nghĩa là sẽ chụp được nguyên một vòng tròn mọi thứ xung quanh các bạn. Một điểm mình rất thích là phần mềm này sẽ dựa vào cảm biến con quay hồi chuyển giúp chúng ta ghép ảnh rất chính xác.
    360facebook12
    Các bạn bấm DONE để kết thúc việc chụp và chờ xử lý tầm 30s thì ảnh dạng 360 độ sẽ được lưu vào thư viện.
    360facebook3
    Bước tiếp theo các bạn mở Facebook lên, lưu ý là phải cập nhật lên phiên bản mới nhất nhé! Việc đơn giản là các bạn chọn ảnh đó đăng bình thường là OK. Nhưng các bạn sẽ thấy một icon hình quả địa cầu bên phải bức ảnh thì mới được nhé!
    360facebook11
    Thành quả là đây, các bạn chỉ việc nghiêng điện thoại để xem ảnh.
    360facebook4
    Lưu ý:
    • Điện thoại của bạn phải có cảm biến con quay hồi chuyển thì mới làm cũng như xem được. Để biết máy có hay không các bạn bấm xem video này nếu trình chiếu được dạng 360 thì có hỗ trợ: Video 360
    • Các ảnh Panorama chụp bằng camera mặc định của máy không thể up ảnh 360 độ lên Facebook mà phải chụp qua ứng dụng để xử lý.
    • Ngoài cách này các bạn có thêm 1 cách nữa up ảnh dạng này Link bên dưới phần xem thêm.
    Cảm ơn các bạn! Nếu thấy thú vị thì đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!
    ...
    Nội dung chính