Tạo link bản quyền template cho Blogspot (Blogger)

    Bản quyền” chắc đây là một vấn đề nan giải. Nếu Bạn nào đã từng dùng template miễn phí từ các trang: Templateism.com, templateclue.com, soratemplates.com...Thì cụm từ “Link bản quyền” cũng không xa lạ gì với các Bạn.
    Kết quả hình ảnh cho bản quyền
    Bây giờ các bạn Pro rồi, không dùng template miễn phí nữa. Bạn tự thiết kế template và chia sẽ cho mọi người đồng thời muốn giữ được đánh dấu bản quyền do chính bạn làm ra? Hôm nay, Mình hướng dẫn các bạn tạo link bản quyền cho template bằng cách sử dụng một đoạn JS.
    Bước 1: Vào Blog => Mẫu => Chỉnh sửa HTML. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm đến thẻ <head>. Sau đó dán đoạn mã Code sau ở phía dưới thẻ <head>.

    <script type='text/javascript'>
          //<![CDATA[
    $(document).ready(function () {
      $('#copyright').html('<a href='http://www.hadenroi.ga/' >Thủ thuật Blogspot</a>');
      setInterval(function () {
          if (!$('#copyright:visible').length) window.location.href = 'http://www.hadenroi.ga/'  }, 1000)
    })
          //]]>
    </script>
      ☼ Tùy chỉnh:
    ·        Thay đoạn mã màu Xanh thành đoạn mã text link trỏ về trang của bạn.
    ·        Thay đoạn mã màu Hồng là đường link sẽ được chuyển hướng về khi trình duyệt không tìm thấy đoạn mã bản quyền của bạn (trên mẫu đã được cài đặt tiện ích này).

    Bước 2: Chèn đoạn mã bản quyền vào template (thông thường là ở phần chân của Blog).

    <a href='http://www.hadenroi.ga/' id='copyright'>Thủ thuật Blogspot</a>
    Có đoạn id='copyright' thì bây giờ dù bên trong đoạn mã trên có là bất kì gì, thì nó cũng sẽ tự động thay đổi thành đoạn mã màu Xanh.

    Chú ý: Đoạn JS ở bước 1 Bạn nên nhúng cùng với các đoạn JS quan trọng khác ở trong template để cho người dùng không phát hiện (Nói chung là bạn dấu các đoạn JS ở bước 1 cho thật kỹ, nếu không người dùng sẽ gỡ bỏ link bản quyền bạn trong nháy mắt)… Nếu muốn biết cách dấu bí thì liên hệ mình Jnói thật không đùa!

    Như vậy là đã hoàn thành việc bảo vệ bản quyền template của bạn, đương nhiên không thể hoàn toàn bảo vệ được nó mà bớt đi phần nào lo lắng về việc mất đi quyền lợi tác giả của mình.


    Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều JJJ
    Quá trình cài đặt gặp vấn đề gì cứ để lại Comment !
    ...
    Nội dung chính