Cuhatdi – Template blogspot về video dành cho blogger chuyên nghiệp

    Template siêu phẩm thuộc website cuhatdi.com từng làm mưa , làm gió trên cộng đồng mạng. Được thiết kế từ code web sau đó tác giả thiết kế trên nền tảng blogspot, Tích hợp ANC tự động lấy ảnh Thume, Hiển thị số lượt xem bài viết chính xác.

    Với thanh menu được thiết kế trên nên cam chữ trắng , phía cột bên phải để link fanpage facebook sẽ giúp cho lượng like trang của bạn tăng lên một lượng đáng kể.
    Slider nổi trội ngay giữa trang chủ , nơi show 4 video clip đăng gần nhất. Phía bên dưới , bạn có thể vào code html chia ra những nhãn nào được show video lên trang chủ tạo độ thu hút cho trang.
    Ngoài ra , giao diện còn tích hợp cả trên điện thoại ( mobile ) đơn giản nhưng không kém phần sang trọng :
    Giao diện nhìn từ trên điện thoại của template blogspot về video của theme này

    Link tham khảo giao diện của theme

    Bạn có thể xem qua bản demo template blogspot này bằng cách nhấn vào link demo ở phía bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn nào muốn tìm kiếm thêm nhiều theme đẹp với các chủ đề khác nhau khác có thể nhấn vào link : Template Blogspot tại đây nhé
    Sau khi xem qua bản “nhìn thử” này của cuhatdi liệu rằng bạn có thấy ưng ý với mẫu giao diện này hay không ? Nếu có thì ở phía dưới đây sẽ có đường link được sinh viên share để cho những ai thích thú với template này được tải ( hoàn toàn miễn phí nhé )

    Link tải template blogspot chủ đề video

    Vì template được update trên bản word vì thế bạn tải dữ liệu về máy, ctrl + A để bôi đen toàn bộ code. Sau đó, vào giao diện template chọn Mẫu rồi ấn vào chỉnh sửa html và dán code vào. Rất xin lỗi vì sự bất tiện này !
    Kết bài :
    Trên đây mình đã chia sẻ đến các bạn mẫu template cuahatdi của blogspot dành cho các blogger khá đẹp và tốt đúng không nào những bạn nào muốn up video thì có thể vào youtube để lấy thoải mái nhé!. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều mẫu giao diện khác của mình đã tại up lên trên danh mục. Xem và tải nó lên blogspot của mình ngay thôi nào!!!
    ...
    Nội dung chính